บุหรี่ไฟฟ้า เลิกบุหรี่ได้ดีจริงไหม ทำไมผู้ใช้ Pod จึงไม่กลับไปดูดบุหรี่อีก?

ทำไมผู้ใช้ Pod จึงไม่กลับไปดูดบุหรี่อีก

เป็นคำถามที่หลาย ๆ คนสงสัยกันมาเยอะมาก ๆ ว่า บุหรี่ไฟฟ้านั้นทำให้เลิกบุหรี่ได้จริงไหม เราตอบตรงนี้เลยว่า จริง เพราะว่า บุหรี่ไฟฟ้านั้นช่วยทำให้ผู้ที่สูบมีความอิ่มนิโคตินมากขึ้น และไม่ทำให้โหยนิโคตินเหมือนกับบุหรี่ทั่วไป ซึ่งคนที่ต้องการเลิกบุหรี่ที่มาลองสูบแบบพอตนนั้น ตัวบุหรี่ไฟฟ้าก็ช่วยให้ไม่ผู้สูบหวนกลับไปสูบบุหรี่แบบธรรมดาได้ถึง 90% เลยทีเดียว เพราะว่าตัวบุหรี่ไฟฟ้าทำให้อิ่มเหมือนกัน และยังไม่สร้างกลิ่นเหม็นอีกด้วย เลยครองใจคนที่สูบบุหรี่หลายคน และยังสามารถเลือกปริมาณนิโคตินได้อีก โดยส่วนมากแล้วพอตบุหรี่ไฟฟ้าจะมีให้เลือก 2 แบบคือ 3 % และ 5 % ก็ขึ้นอยู่ที่ว่าผู้สูบนั้นชอบความเข้มข้นประมาณไหนนั่นเอง

แล้วทำไมผู้ใช้ Pod จึงไม่กลับไปดูดบุหรี่อีก

คำถามนี้ก็ต้องย้อนกลับไปถึงข้อดีของ Pod ที่มีเยอะมาก ๆ จนทำให้ผู้ที่สูบบุหรี่หลายคนเปลี่ยนสูบ Pod อย่างถาวร เช่นเหตุผลต่างๆ ดังนี้

  • Pod ไม่มีการเผาไหม้ ไม่ทิ้งสารต่าง ๆ สู่คนรอบข้าง ปลอดภัยต่อคนรอบข้างถึง 90% เลยทีเดียว บางคนชอบสูบตอนอยู่กับเพื่อน หรือแฟน ก็สบายใจได้เลยว่าควันจาก Pod นั้น ไม่ทำร้ายคนรอบข้างเหมือนบุหรี่ทำธรรมดาอย่างแน่นอน ไม่มีสารอันตรายที่ตกค้างเข้าสู่ร่างกาย ปลอดภัยกว่าบุหรี่ธรรมดาถึง 95 % เลยทีเดียว
    เพราะว่า Pod เป็นนวัฒกรรมใหม่ ที่ทันสมัย เลยทำให้สะดวกสบาย ใช้งานง่าย ไม่ต้องพกอะไรเยอะ พก Pod ตัวเดียวอยู่
  • กลิ่นที่ออกมาจาก Pod นั้นไม่ติดเสื้อผ้า ไม่ติดตัว และไม่ก่อให้เกิดกลิ่นปาก ข้อนี้เลยเป็นข้อที่มัดใจผู้ที่สูบบุหรี่แทบจะ 100% เลยทีเดียว
  • ดีไซน์สวย พกไปไหนก็ดูเท่ ดูดี เวลาหยิบขึ้นมาสูบก็ไม่ได้ดูเสียบุคลิกเท่ากับบุหรี่มวนอีกด้วย
  • ประหยัดกว่าบุหรี่ธรรมดามาก ลงทุนครั้งเดียวใช้ได้ยาวเป็นปี ในส่วนของตัวเครื่องก็มีราคาตั้งแต่หลักร้อยปลาย ๆ ขึ้นไปถึงหลักพัน แต่ใช้งานได้นานนับปี คุ้มค่าสุด ๆ ในส่วนของหัวพอตก็มีตั้งแค่หลักสิบจนไปถึงหลักร้อย สูบได้นานกว่า 350 ครั้ง ประหยัดกว่าบุหรี่ธรรมดาแน่นอน
  • มีกลิ่นให้เลือกหลากหลาย ตามใจชอบ บางคนชอบลูกอม บางคนชอบผลไม้ ก็หากลิ่นเหล่านี้มาสูบได้ มีกลิ่นหอม เย็นชื่นใจ ไม่เป็นภาระทางอากาศกับคนรอบข้างอีกด้วย
    และทั้งหมดนี้ก็เป็นเหตูผลที่ทำไมคนที่หันมาใช้ Pod แล้ว ไม่กลับไปสูบบุหรี่แบบเดิมอีก ข้อดีเยอะขนาดนี้คงเปลี่ยนใจจาก Pod ยากแล้วหล่ะ

Pod มีแบบไหนบ้าง และตัวไหนน่าใช้

เราขอปิดท้ายกับการแนะนำPod ว่ามีแบบไหนบ้างเผื่อผู้ที่อ่านสนใจและอยากเปลี่ยนมาสูบแบบ Pod ดู

  1. Pod แบบเปลี่ยนหัว เราขอแนะนำRelx Infinity เพราะเป็นพอตที่คนใช้เยอะที่สุด ด้วยดีไซยน์ที่สวยและเล็กกะทัดรัด เลยทำมให้เป็นที่ 1 ของตลาดในตอนนี้ ซึ่งพอตรุ่นนี้เป็นแบบเปลี่ยนหัว และกาซื้อง่ายมาก ๆ ใครที่อยากเปลี่ยนมาสูบแบบพอตที่ลงทุนระยะยาว ราคาหลักร้อยปลาย ๆ ถึงหลักพันต้น ๆ เราก็ขอแนะนำพอตของRelx Infinity เลย คุ้มค่าแน่นอน
  2. Pod แบบใช้แล้วทิ้ง ตัวนี้มีเยอะมาก ๆ หลากหลายยี่ห้อสุด ๆ ราคาก็จะอยู่ในหลักร้อยต้น ๆ ถึงร้อยปลาย ๆ แล้วแต่แบบ แล้วแต่กลิ่น ซึ่งพอตแบบนี้เหมาะกับคนที่ไม่ได้ต้องการสูบบ่อย สูบเป็นครั้งเป็นคราว มีทั้งแบบกลม แบบแบน เอาเป็นว่ามีให้เลือกเยอะมาก ๆ จนเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว ยี่ห้อที่เราอยากจะแนะนำก็มี FOF,Quik, SMOK เป็นต้น
  3. Pod แบบเติมน้ำยา แบบนี้ก็เหมาะสำหรับคนที่ไม่ได้ต้องการความสะดวกในการพกพาขนาดนั้น ขนาดไม่ได้ใหญ่ แต่ค่อนข้างมีน้ำหนัก โดยตัวนี้จะเป็นแบบที่ต้องซื้อน้ำยามาเติม ซึ่งสูบได้นานกว่าและเข้มข้นกว่า ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนด้วย ถ้าชอบแบบนี้เราก็อยากจะแนะนำตัว Voopooดีไซน์สวย และก็เป็นที่นิยมด้วย
    ทั้งหมดนี้ก็เป็นเพียงข้อแนะนำจากเราเพียงเท่านั้น เราแค่มาแนะนำเผื่อใครที่กำลังอยากจะเปลี่ยนมาสูบแบบ Pod ก็มาลองซื้อตามเราก่อนได้ หรือผู้ใช้จะลองไปหาตามอินเตอร์เน็ตก็ได้มีเยอะมาก มีให้เลือกหลากหลาย และอย่าลืมเลือกให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองจะดีที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น