5 เหตุผลที่คุณต้องลอง RELX Pod ในปี 2022

5 เหตุผลที่ต้องใช้ RELX ในปี 2022

หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่า RELX Pod คืออะไร เรามาทำความเข้าใจกันก่อนว่า RELX Pod นั้นเป็นตัวแทนของบุหรี่ทั่วไป หรือเรียกกันอีกชื่อว่า บุหรี่ไฟฟ้า เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ออกมาเพื่อตอบโจทย์คนที่ชอบสูบบุหรี่ แต่ไม่อยากตัวเหม็น หรือมีเหตุผลอีกมากมายที่หาไม่ได้จากบุหรี่แบบมวล ซึ่งตอนนี้ RELX Pod ก็เป็นที่นิยมมาก ๆ ในหมู่วัยรุ่นวัยทำงาน ด้วยราคาที่ไม่แพงมาก และใช้ได้นาน เรามาดูกันดีกว่าว่า 5 เหตุผลที่คุณต้องลอง RELX Pod ในปี 2022 นั้นมีอะไรบ้าง

RELX Pod กลิ่นไม่เหม็นติดตัว และมีกลิ่นให้เลือกเยอะ

แน่นอนว่าบุหรี่มวลนั้นเวลาสูบแล้วก็จะมีกลิ่นที่เหม็น รบกวนคนรอบข้าง และยังไม่มีกลิ่นให้เลือก แต่ RELX Pod ไม่มีกลิ่นเหม็น และไม่รบกวนคนรอบข้าง ที่สำคัญมีกลิ่นให้เลือกเยอะมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นผลไม้อย่าง แตงโม ส้ม พีช หรือกลิ่นอื่น ๆ อย่างเช่นลูกอม โค้ก น้ำแร่ ซึ่งตอบโจทย์วัยรุ่นและกลุ่มวัยทำงานที่ไม่ต้องการให้ตัวเหม็นมีกลิ่นบุหรี่ และชอบความหลากหลายในรสชาติด้วย นี่แทบจะเป็นเหตุผลหลัก ๆ เลยที่คนหันมาสูบ RELX Pod กันมากขึ้นในปี 2022

RELX Pod มีดีไซน์สวย เท่ น่าใช้งาน

บุหรี่มวลทั่วไปนั้นจะมารูปแบบซอง และรูปทรงเป็นแท่งยาว แต่ RELX Pod มาในรูปแบบของตัวเครื่องที่สามารถชาร์ทได้ ดีไซน์สวยน่าใช้งาน ถือไปไหนก็ดูดี ดูเท่ และยังมีให้เลือกหลากลายอีกด้วย ทั้งแบบพลาสติก หรือลูมิเนียม ก็มีหมด ในส่วนของสีสันก็เลือกได้แบบไม่มีจำกัด แต่งตัวแบบไหน หรือไปงานอะไรก็เอาออกมาสูบได้แบบไม่อายใคร และด้วยดีไซน์ที่สวยงามนั่นเองทำให้เวลาเอาออกมาสูบนั้นทำไม่เสียบุคลิกอีกด้วย

RELX Pod ประหยัดกว่าบุหรี่แบบธรรมดา

เพราะว่า RELX Pod นั้นเปลี่ยนแค่หัวสูบเท่านั้น ตัวเครื่องสามารถใช้ซ้ำไปได้เรื่อย ๆ และหัว 1 หัวสูบได้นานกว่า 350 ครั้ง ในขณะที่บุหรี่มวลสูบได้แค่ 250 ครั้ง และหัว RELX Pod นั้นราคาก็ไม่แพงมากมีตั้งแต่ราคา 95 บาท จนไปถึง 180 บาท ก็ขึ้นอยู่กับแหล่งที่หาซื้อด้วย สูบได้นานไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย ถ้าใครไม่ใช่สายสูบหนัก 1 หัวก็อยู่ได้ประมาณ 1– 2 อาทิตย์เลย

RELX Podไม่มีสารตกค้าง

อย่างที่ทราบกันดีว่าบุหรี่มวลมีสารที่เข้าสู่ร่างกาย โดยการเผาไหม้ทำให้มีสารตกค้างในร่างกาย นอกจากจะทำร้ายตัวเองแล้ว ยังทำร้ายคนรอบข้างด้วย แต่ RELX Pod นั้นไม่มีสารตกค้างเข้าสู่ร่างกาย RELX Pod ไม่ได้เผาไหม้ และยังไม่ทำร้ายคนรอบข้างที่อยู่ใกล้ ๆ อีกด้วย เพราะว่า RELX Pod นั้นเป็นกระบวนการที่เกิดจากความร้อนและไอน้ำ ปลอดภัยกว่าบุหรี่มวลแน่นอน

RELX Pod สูบได้เลยไม่ต้องใช้ไฟแช็ค

หลาย ๆ คนคงประสบปัญหาจะสูบบุหรี่แต่ไม่มีไฟแชค ต้องไปหายืมคนอื่นไปทั่วแต่ RELX Pod ไม่ต้องพึ่งไฟแช็ค หรืออะไรเลย เพราะว่าสามารถหยิบขึ้นมาสูบได้เลย เพราะว่าพอตตัวนี้ทำงานได้ด้วยการชาร์ทแบต และการชาร์ท 1 ครั้งอยู่ได้นานกว่า 4-5 วัน สะดวกสบาย ไม่ต้องชาร์ทบ่อย ไม่ต้องพกเยอะ พก RELX Pod เครื่องเดียวจบสูบได้เลยทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ

และนี่ก็เป็น 5 เหตุผลที่คุณต้องลอง RELX Pod ในปี 2022 บุหรี่มวลมันเอ้าท์ไปแล้ว มาเข้าสู่ยุคเทคโนโลยีที่ทำให้คุณนั้นสะดวกสบาย และประหยัดเงินขึ้นได้อีกเยอะ และยังไม่เสียสุขภาพอีกด้วย ไปหาซื้อได้เลยตามเว็บออนไลน์ต่าง ๆ แต่แนะนำว่าก่อนซื้อก็ศึกษาผลิตภัณฑ์รุ่น กลิ่นให้ดีก่อน เพราะว่า RELX Pod เขามีหลากหลายให้เลือกจริง ๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น