บุหรี่ไฟฟ้า Pod System คืออะไร?

What is Pod system

RELX Pod

บุหรี่ไฟฟ้า Pod System คืออะไร?


บุหรี่ไฟฟ้าแบบ Pod System ที่คาดว่าจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบใหม่ที่จะนิยมในอนาคต เนื่องจากมีขนาดที่เล็กกระทัดรัด ใช้งานง่าย ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้ที่อยากจะเลิกสูบบุหรี่มาเปลี่ยน เป็นบุหรี่ไฟฟ้า เนื่องจากบุหรี่ไฟฟ้าในท้องตลาดปัจจุบันส่วนใหญ่ จะมีขนาดที่ใหญ่เมื่อเทียบกับบุหรี่จริงที่เคยสูบกันมาในอดีต ทำให้คนบางส่วนไม่อยาก ที่จะต้องถือกล่องบุหรี่ไฟฟ้าไปไหนมาไหน เพราะว่ารู้สึกเกะกะและมีน้ำหนักไม่เบาสักเท่าไหร่
อย่างไรก็ตามสำหรับคนที่มีบุหรี่ไฟฟ้าแบบกล่องอยู่แล้ว ก็สามารถใช้แบบ Pod System ได้เหมือนกันเวลาพกพาออกไปข้างนอก

So, you just bought your very own RELX e-cigarette, or at least you’re thinking of buying one.

Want to know what you’re working with? We’re here to lay it out for you.


ส่วนประกอบหลัก ของบุหรี่ไฟฟ้า Pod System จะมีด้วยกันสามส่วนคือ

1. แท้งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า หรือเรียกอีกอย่างว่า Pod สามารถถอดเปลี่ยนได้สะดวก และเป็นชิ้นส่วนที่มีคอยล์อยู่ด้านในเผื่อสร้างควัน และต้องเปลี่ยนเมื่อเสื่อมสภาพ

2. ไฟ LED ไว้แสดงผลว่าตัวเครื่องทำงานอยู่

3. แบตเตอรี่ที่มีมาในตัวเครื่อง

แท้งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหรือ (Pod) ของระบบนี้จะทำหน้าที่เป็นคอยล์ในตัว ซึ่งเล่นจะเปลี่ยนคอยล์ก็เท่ากับต้องเปลี่ยน Pod น้ำยาเลย ซึ่งราคา Pod ก็พอๆกับคอยล์สำเร็จของอะตอมบุหรี่ไฟฟ้าพวก Sub-Ohm ทั่วๆไป ประมาณ 100-150 บาท ผู้สูบสามารถพก Pod ติดตัวได้หลายกลิ่น หากต้องการเปลี่ยนน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าก็สามารถเปลี่ยน Pod ได้เลยแล้วเก็บตัวที่เปลี่ยนไว้ใช้ทีหลังก็ได้ หมดปัญหาเรื่องปนน้ำยา ผสมกลิ่น
ด้วยความสะดวกของการใช้งาน และ ขนาดที่พกพาง่ายของบุหรี่ไฟฟ้าชนิดนี้ ทำให้มีคนสนใจเป็นจำนวนมาก แต่ข้อควรระวังก็คือ บุหรี่ไฟฟ้าที่มีแบตเตอรี่ในตัว จำเป็นจะต้องชาร์จไฟเข้ากับตัวเครือง โดยตรง ซึ่งส่วนใหญ่แล้วตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า จะไม่มีระบบวงจรไว้ตัดไฟเมื่อแบตเตอรี่เต็ม การชาร์จไฟนานเกินไปจะทำให้คุณภาพแบตเตอรี่เสื่อมได้ จึงไม่ควร ชาร์จทิ้งไว้ข้ามวัน

แต่ไม่ต้องเป็นห่วงกับ Relx Pod เรามีระบบตัดไฟ และ วงจรอัจฉริยะ เพื่อความปลอดภัยอย่างเต็มที่

 

RELX Classic ผลิตจากวัสดุ อลูมิเนียมอัลลอยด์ที่มีความแข็งแรงและทนทานสูง หัวพอดหรือคาร์ทริดจ์ ผลิตจากวัสดุ PCTG ที่ผลิตโดย Eastman ในสหรัฐอเมริกา
ซึ่งเป็นวัสดุที่ใช้ในการผลิตภัณฑ์ประเภท ถ้วย ขวดนม ฯลฯ ทนต่ออุณหภูมิสูงและไม่ปล่อยสารที่เป็นอันตราย ดังนั้นคุณจึงสามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องกังวลใด ๆ

Relx easy to use

การออกแบบที่เรียบง่าย ไม่ยุ่งยาก

ก่อนอื่นเราทำความรู้จักกับ บุหรี่ไฟฟ้า Pod System RELX แต่ละเครื่อง อุปกรณ์ RELX ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะให้เรียบง่ายและไม่ยุ่งยาก
นอกจากตัวเครื่องแล้วคุณควรหาสายชาร์จและคู่มือการใช้งาน หากคุณซื้อ Starter Kit คุณจะพบ Mint RELXPod ด้วย
เนื่องจากอุปกรณ์ RELX ถูกชาร์จและพร้อมใช้งานคุณจึงไม่ต้องกังวลกับสายชาร์จในตอนนี้

ขั้นแรกให้นำ e-liquid pod ออกจากบรรจุภัณฑ์และใส่เข้าไปในช่องของอุปกรณ์บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ คุณจะสังเกตเห็นว่ามันเลื่อนเข้ามาได้อย่างราบรื่น
ค่อยๆแนบตัวเข้ากับอุปกรณ์ พอดและอุปกรณ์ของเราเชื่อมต่อกันผ่านล็อคแม่เหล็ก โดยไม่ต้องดันให้เข้าล็อค หรือกดปุ่มเพื่อล็อคหัวพอดแต่อย่างใด

แบตเตอรี่:
แม้ว่าอายุการใช้งานแบตเตอรี่จะขึ้นอยู่กับว่าคุณใช้อุปกรณ์หนักแค่ไหน แต่โดยทั่วไปแล้วคุณสามารถวางใจได้ว่าการชาร์จเต็มจะอยู่ได้ตลอดทั้งวันโดยผู้ใช้ระดับปานกลางถึงเบาจะสามารถใช้งานได้ 2-3 วันต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

การชาร์จ:
ในการชาร์จ RELX ของคุณเพียงแค่เสียบสายชาร์จที่ด้านล่างของอุปกรณ์แล้วเสียบเข้ากับปลั๊ก จากนั้นไฟแสดงสถานะจะสว่างขึ้น และติดตลอดเวลาในการชาร์จ และไฟจะดับเมื่อแบตเตอรี่ชาร์จเต็มแล้ว ใช้เวลาเพียง 45-60 นาทีในการชาร์จอุปกรณ์ RELX ของคุณให้เต็ม

RELXPods:
RELXPod แต่ละตัวบรรจุ e-liquid ได้ 2 มล. เพียงพอที่จะสูบได้ 650 ครั้ง ซึ่งเท่ากับบุหรี่ประมาณสามซอง เมื่อน้ำยาในพอดหมด คุณแค่เปลี่ยนพอดใหม่ได้อย่างง่ายดาย RELX นำเสนอรสชาติที่แตกต่างกันมากมายตั้งแต่มินต์คลาสสิกไปจนถึงกลิ่นส้มหรือสตรอเบอร์รี่ ที่เป็นกลิ่นใหม่ล่าสุดจาก RELX

 

การทำความสะอาด:
ในบางครั้งคุณสามารถเช็ดอุปกรณ์ด้วยทิชชู่และแอลกอฮอล์ในบางส่วน แล้วปล่อยให้แห้งสนิทก่อนที่จะใช้งานต่อ

 

การเก็บรักษา:
เมื่อไม่ใช้งานผลิตภัณฑ์ RELX ควรเก็บไว้ในที่ปลอดภัย แห้ง และห่างจากมือเด็ก

สามารถสั่งซื้อ RELX Pod เทคโนโลยีช่วยเลิกบุหรี่ ได้ที่นี่ครับ

https://letsrelx.net/shop/

หรือ https://www.facebook.com/LetsRELXTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น